News

เมื่อนึกถึงคนชอบออกกำลังกาย ก็คงนึกถึงคนที่เล่นฟิตเนส สิ่งที่เขาจะเลือกทานหลักๆ ก็คงจะเป็น สิ่งที่ดีต่อสุขภาพ หรือเวย์โปรตีน ซึ่งถ้าหากสร้างเครื่อง ที่สามารถทำเวย์โปรตีนสำเร็จรูปได้ สามารถเลือกรสชาติ และ รูปแบบที่จะดื่มได้เช่น แบบเย็น หรือ แบบปั่น โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องผงจับตัวเป็นก้อน ไปตั้งที่หน้าฟิตเนสได้ ก็จะเป็นการตอบโจทย์ ให้กับคนออกกำลังกายโดยการฟิตเนสได้ดีเลยทีเดียว

หลังจากประสบปัญหาต่างๆกันมามากในช่วงต้นปี โรงแรมก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด แล้วก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นแบบนี้ไปอีกนานขนาดไหน

งานประชุมหรืองานขายต่างๆการพรีเซนต์เป็นสิ่งสำคัญยิ่งการพรีเซนต์ถ้ามีความน่าสนใจมากเท่าไหร่ก็สามารถทำให้คนฟังสามารถรับข้อมูลที่ถูกต้องจากสิ่งที่เราต้องการคืออุปกรณ์ที่สามารถรองรับการพรีเซนต์ที่หลากหลาย Hi-Topมีสินค้าแนะนำคือจอทัชสกรีน Interactive white board จอที่รองรับทั้งการสัมผัส การเขียน รวมทั้งมีอุปกรณ์เสริมเพิ่มความสะดวกสบายในการประชุม

นับเป็นอีกหนึ่งตู้อัตโนมัติที่น่าสนใจ ด้วยคุณสมบัติต่างๆที่สามารถมาทดแทนการลงทุนเปิดหน้าร้าน ด้วยคุณสมบัติต่างๆทั้งการใช้พื้นที่ที่น้อย การไม่ต้องใช้แรงงานคน รวบถึงการควบคุมระบบคลังสินค้าที่ทำผ่านออนไลน์ได้ ทำให้ตู้ Vending Machine เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในการจำหน่ายสินค้า

Vending Machine เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ นับเป็นอีกหนึ่งตู้อัตโนมัติที่น่าสนใจ ด้วยคุณสมบัติต่างๆที่สามารถมาทดแทนการลงทุนเปิดหน้าร้าน ด้วยคุณสมบัติต่างๆทั้งการใช้พื้นที่ที่น้อย การไม่ต้องใช้แรงงานคน รวบถึงการควบคุมระบบคลังสินค้าที่ทำผ่านออนไลน์ได้ ทำให้ตู้ Vending Machine เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในการจำหน่ายสินค้า

   ไปที่ไหนก็ไม่ตอบโจทย์ หาตู้ที่ต้องการไม่ได้ มาที่ Hi-TOP Technology เราสามารถ Customize Software และ Hardware ตามที่คุณต้องการ เพื่อช่วยแก้ปัญหาที่เจอไม่ว่าจะการจ่ายเงิน เช็คอิน หรืออยากให้ตู้ KIOSK ทำอะไรได้ มาหาเราจัดได้ตามความต้องการ

หลายคนคงคุ้นเคยกันดีกับ ป้าย Digital Signage ที่ในปัจจุบันมักมีเห็นกันทั่วไปตามร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้า ประโยชน์ของป้าย Digital Signage ช่วยให้ร้านค้าสามารถนำเสนอข้อมูล โปรโมชั่นที่น่าสนใจแก่ลูกค้าได้ แต่แค่โฆษณาอย่างเดียวอาจดูไม่ตอบโจทย์เจ้าของร้านที่อยากได้เครื่องมือมาช่วยเพิ่มความสะดวกของร้าน

การแออัดบริเวณจุดเข้าโรงงานเป็นทุกโรงงานมักจะมีปัญหา ด้วยการมีพนักงานโรงงานจำนวนมาก ปัญหาการสแกนเข้างานด้วยอุปกรณ์ที่คุณสมบัติไม่เหมาะสมทำให้เกิดความล่าช้าไม่สะดวก

ปัญหาสาธารณสุขของเมืองไทยยังคงเป็นปัญหาต่อเนื่องมาโดยตลอดทั้งปริมาณสถานที่ หรือบุคลากรที่มีไม่เพียงพอต่อความต้องการของคนไทย จะเห็นได้จากปริมาณคนไข้ที่ต้องมารอคิวแต่เช้าในทุกโรงพยาบาลซึ่งสร้างความเหนื่อยล้าของทั้งตัวคนไข้และคนทำงานเอง การนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยลดขั้นตอนการทำงานสามารถช่วยได้ทั้งบุคลากรทางการแพทย์และตัวคนไข้

ตึกมหานครเลือกใช้ตู้ KIOSK ขายตั๋ว จาก Hi-Top ให้บริการด้านการขายตั๋วที่รวดเร็ว แม่นยำ และยังช่วยประหยัดแรงงานคน สามารถรองรับการจ่ายเงินได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง WeChat Alipay Visa Mastercard ที่ Hi-Top ยังสามารถ Customize ทั้ง Hardware และ Software ได้ตามความต้องการของคุณ

บริษัทไฮ-ท็อป เทคโนโลยี่ จำกัด นำโดย คุณสมศักดิ์ วิเชตชาติ ผู้บริหารบริษัทและพนักงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้