Digital Signage

โปรโมชั่นสุดคุ้ม Digital Signage Size 43” (Floor Stand) ราคาพิเศษ เพียง 39,500 บาท จากปกติ 43,500 บาท

24 hours Looplay เล่นต่อเนื่องไม่มีสะดุด นานถึง 50,000 ชั่วโมง สร้างภาพลักษณ์ธุรกิจที่ทันสมัย อยากเปลี่ยนสื่อกี่ครั้งก็ไม่มีค่าใช้จ่าย ครบทุกฟังก์ชันสื่อโฆษณาด้วยป้ายโฆษณาดิจิทัล ‌

วันนี้ Hi-Top ขอรวบรวมสินค้าที่ได้รับความนิยมในปีที่ผ่านมาและมียอดขายสูงสุด 5 อันดับ มาดูกันว่ามีสินค้ารุ่นไหนบ้าง

นอกจากคุณภาพของสินค้า บริษัทยังใส่ใจเรื่องบริการหลังการขายกับศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ 12 แห่ง ในพื้นที่ ได้แก่ ภาคกลาง - กรุงเทพมหานคร

HI-TOP เราพร้อมที่จะเข้ามาช่วยในธุรกิจของคุณเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจ

จากสถิติพบว่า ป้ายดิจิตอลช่วยเพิ่มยอดซื้อเฉลี่ย 29.5% เมื่อคุณมีการสร้างเนื้อหาสำหรับเพิ่มยอดขายและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ตามความต้องการของลูกค้า HI-TOP ขอแนะนำสถานที่ที่เหมาะสำหรับการติดตั้ง Digital Signage ตามลักษณะการใช้งานเพื่อเป็นอีกตัวเลือกสำหรับธุรกิจคุณ

สุดคุ้ม! 11.11 นี้ รับส่วนลดทันที 1,111 บาท สำหรับลูกค้าที่สนใจป้ายโฆษณาดิจิทัลทุกขนาด! ป้ายโฆษณาที่เหมาะกับทุกธุรกิจ ครบทุกฟังก์ชันสำหรับสื่อโฆษณา

HI-TOP ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่าย Vending Machine, Kiosk, Touch Screen, Digital Signage, Access Control จนไปถึงโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจต่างๆ ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 5,000 รายจากทุกประเภทธุรกิจ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้